Monday, July 25, 2011

Super Crush Superman Kimpoy :))

Ngayon palang mag papaumanhin na po ako dahil ang mga susunod po na mababasa niyo sa post na ito ay punong-puno ng pagma-mahal ko at ka-adikan ko kay kimpoy.  :))

Aaaaahhhhhhh!!! Kimpoy!!!! Superman! Baby!! Loves! Mahal!
* ay! sorry sorry! kinikilig lang po akooo!!* haha. Kasi naman eee! lantod!*
Paolo Vivas Kimpoy Feliciano, siya! siya na nga! siya ang ultimate crush ngayon, at pinaka-peyborits kong Paolo sa buhay ko. Isa siyang simpleng tao na naka-tira sa Malolos, Bulacan with the height of 5'11, na nag-migrate sa Dunedin, New Zealand para doon ipag-patuloy ang studies niya. At ang pagkaka-alam ko, una siyang naging tumblr hearthrob bago maging bagong youtube sensation. At dahil yun sa video niyang "Hi Miss" na talaga namang tinangkilik ng maraming chikas all over the youtube, tumblr, twitter at ngayon sa padami ng padami niyang fans sa Facebook. Galing noh, superman! :)

Marami na siyang chikas na pina-kilig, dahil sa mga sobrang cheesy naman talagang niyang banat na feeling mo, eh para sayo talaga kasi kung maka-tingin sa cam tumatagos at wagas! At ngayon, isa na nga ako dun sa maraming chikas na nagma-mahal sakanya. Una kong nakita yung video niya sa facebook. Shinare yata ni baks*Jhayson* yung link sa friend niya tapos na-curious ako kung ano yun, tapos ang title pa nung video "Hi Miss" sabe ko,
"Hmm.. Ano kaya to at parang kinikilig pa si baks ah? pero infairness parang gwapo si kuya ah. click ko nga!"
Ayun cli-nick ko na nga yung link at umpisa pa lang nag-salita si kuya at sinabing, "Hi Miss?" jusko! may I stop na ako ng video at nag-hyperventilate nako sa kinaka-upuan ko! *haha!* para bang nag-skipped ng beat ang heart ng lola niyo. Ang ngiti ko nun abo't tenga talaga nag-tataka nga yun kapatid ko eh kala niya naluluka na sisterette niya, siguro naka dagdag plus pogi points yung manly niyang boses at cute na face *oops! at ceramic braces* kaya kilig talaga. At isama mo pa yung makapal niyang kilay na love na love ko. Kung ire-rate nga lang siya, 9 out of 10 ang ibibigay ko. Bakit kamu 9? eh kasi hindi ko pa siya nakaka-daupang palad, let's see kung mas mamahalin ko pa siya pag-uwi niya dito at nakita ko siya in person. *haha!* Tapos ito,ewan ko ba! parang naalala ko sakanya yung isang crush kong si itago nalang natin sa pangalang Obet *hehe!* pero hindi naman sila magka-mukha. Siguro dun sa kaka-ibang sweet aura na taglay niya, parehas sila.
At ayun na nga, play ulit ako at ang unang banat niya sabe ni Mahal,
"Hi Miss, taga-FEU ka ba? sabi kasi ng puso ko tama-raw na ikaw ang mahal ko"
Tapos biglang smile! *killer smile!* sa loob-loob ko I was like, waaah!!! ay nako kuya! kahit taga-b.u ako, lilipat ako sa feu para lang sa sayo! *masyado!* tapos naka-ilang banat pa siya at wala na, naramdaman ko mahal ko na talaga siya. Anong gayuma't anting-anting ba ang meron siya? Nakuha ko sa mga ngiti at banat niyang banat na banat! havey kung havey pa! Pero ito, ang pinaka-peyborit kong banat nya dun na talaga namang nakuha kong hindi huminga ng 5 seconds! *oha!* eto habang naka-titig sa cam sabe,
"Miss, galing mo din nuh? hindi mo pa ko bina-bato, tinamaan na ko sayo". *tapos sabay kagat-labi! aahh!!*
Eto pa with matching serious face ansabe,
 "Miss, hindi ka ba nasasaktan? saksakan ka kasi ng ganda eh." *feeling naman ako! haha.*
Oh diba! Ansaabee! hindi ko alam kung ilang beses ko na napa-nuod yung video niya pero kini-kilig parin ako. Walang sawa! At halos lahat na nga yata ng account sa Fb ni kimpoy in-add ko na sa sobrang ka-adikan ko. Eh kasi naman! bakit ba kasi ganun siya? naka-kainis ang powers niya pa-kiligin mga madlang girls na tulad ko. Eh kung ganon ba naman makaka-sama mo everyday, why not?choc-nut! *haha!* Ipagpa-palit ko yaman ko, para lang kay Kimpoy! Parang siyang bagyo, lakas ng dating. :D

No comments:

Post a Comment